BMW i Vision Circular 

Mẫu xe điện thông minh này là một ý tưởng táo bạo khi hãng muốn hướng đến một phương tiện nói không với khí thải carbon và được làm từ 100% vật liệu tái chế. I Vision Circular có kích thước gọn nhẹ, chỉ khoảng 3.900mm chiều dài và hình dạng tròn độc đáo, đúng với tên gọi “circular”.

xe ô tô điện bmw i vision circular 
Xe ô tô điện BMW i Vision Circular

Dù chỉ mới được giới thiệu theo dạng concept nhưng BMW i Vision Circular đã cho thấy tầm nhìn của hãng về sự thay đổi của các phương tiện di chuyển trong tương lai gần.

BMW i4 

Thừa hưởng ngoại hình quen thuộc của đàn anh Series 4, BMW i4 là mẫu xe thuần điện thiên về sự thể thao, góc cạnh và phóng khoáng. Xe được trang bị rất nhiều những công nghệ vượt trội của BMW, đơn cử là cụm màn hình cong tràn viền trong khoang lái.

xe bmw i4
Xe BMW i4

Xe có hai option khác nhau về động cơ và hiệu suất hoạt động là eDrive40 và M50. Bán kính tối đa mà xe có thể di chuyển sau 1 lần sạc là khoảng 600km.

Tên xe Giá tham khảo (USD)
BMW i4 eDrive40 55,400
BMW i4 M50 65,900

BMW i7 

Không như mẫu xe i4, BMW i7 sở hữu thiết kế lịch lãm, sang trọng như những dòng xe khác trong đại gia đình Series 7. Xe không tập trung khai thác tính thể thao mà lấy sự xa hoa làm giá trị cốt lõi.

xe bmw i7
Xe BMW i7

BMW i7 được trang bị khối động cơ lên đến 544 mã lực, hoạt động tốt ở phạm vi loanh quanh 600 km chỉ với một lần sạc.

Tên xe Giá tham khảo (USD)
BMW i7 120,000

BMW XM

Mẫu SUV hầm hố này sử dụng động cơ lai nhẹ chứ không hoàn toàn thuần điện. Xe sở hữu một ngoại hình hầm hố và sử dụng công nghệ PHEV độc quyền từ hãng.

xe bmw xm
Xe BMW XM

BMW XM được trang bị khối động cơ xăng V8 tăng áp kép với 483 mã lực, đi kèm là mô tơ điện trợ lực cung cấp thêm 194 mã lực cho xe.

Tên xe Giá tham khảo (USD)
BMW XM 159,000

BMW iX Flow 

Hãng xe xứ Bavaria đã làm cả thế giới phải sửng sốt khi công bố dòng SUV hạng trung iX Flow. Tuy không có quá nhiều những đột phá về mặt hiệu năng hay tiện nghi nhưng iX Flow lại là dòng xe đầu tiên trên thế giới có màu sơn thay đổi được theo thời gian thực.

xe bmw ix flow
Xe BMW iX Flow

Để giải thích cho cơ chế này, xe được áp dụng công nghệ E-Ink với thân xe được phủ một lớp sắc tố có khả năng thay đổi màu sắc qua tín hiệu điện. Hiện mẫu xe này đang được thử nghiệm để nâng tầm trải nghiệm người dùng thêm nữa.

Tên xe Giá tham khảo (USD)
BMW iX Flow 85,059

BMW iX M60

Nằm trong Series SUV hiệu năng cao, mẫu xe iX M60 này thừa hưởng những tính chất thể thao nhất của các bản độ M Performance. Xe được trang bị động cơ điện kép ở hai cầu, kết hợp cùng hệ thống dẫn động toàn thời gian xDrive.

xe bmw IX M60
Xe BMW iX M60

Xe sở hữu một bộ thông số vận hành rất cạnh tranh gồm bán kính hoạt động trên 500km, tốc độ tối đa 250km/h. Công suất động cơ cực đại lên đến 619 mã lực, giúp xe chỉ tốn chưa đầy 4 giây đã có thể vọt lên vận tốc 100km/h.

Tên xe Giá tham khảo (USD)
BMW iX M60 106,950

BMW iX 1 xDrive30

Được xây dựng trên nền tảng cấu trúc và khung gầm của thế hệ tiền nhiệm BMW X1, mẫu xe này đã được hãng ưu ái trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.

xe bmw ix1 xDrive30
Xe BMW iX1 xDrive30

Không quá hầm hố về mặt hiệu năng, BMW iX 1 được định hướng để tiếp cận các gia đình trẻ, chuộng công nghệ hoặc các doanh nhân thành đạt muốn khẳng định vị thế của bản thân. Phiên bản xDrive30 này Xe được trang bị viên pin 64.3 kWh và tầm hoạt động trung bình trên dưới 400 km.

Tên xe Giá tham khảo (USD)
BMW iX 1 xDrive30 68,790

BMW iX 3

Tương tự như các dòng iX khác, iX 3 cũng được thừa kế khung gầm và ngôn ngữ thiết kế nguyên bản đến từ đàn anh X3. Xe được nhấn nhá thêm các đường viền ngoại thất màu xanh như một dấu hiệu thường thấy cho mẫu xe thuần điện.

xe bmw iX 3
Xe BMW iX3

Do kích thước và cấu hình “khủng” hơn đàn em kế cận iX 1, mẫu xe này sở hữu động cơ thuần điện 71 kWh, cho công suất cực đại 283 mã lực và phạm vi hoạt động trung bình khoảng 385 km sau mỗi lần sạc đầy.

Tên xe Giá tham khảo (USD)
BMW iX 3 83,700